top of page
Search
  • Writer's picturemongsacom cinta

ดิแอธเลติก ยืนยัน แมนฯ ซิตี้ ปิดดีลซิว ฮาแลนด์ จ่อเปิดตัวภายในสัปดาห์นี้ !!!!


ดิแอธเลติก ยืนยัน แมนฯ ซิตี้ ปิดดีลซิว ฮาแลนด์ จ่อเปิดตัวภายในสัปดาห์นี้ !!!!!!! รายงานจาก ดิแอธเลติก สื่อฟุตบอลในอังกฤษ ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษนั้น ได้ทำการปิดดีลคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการเท่านั้น

โดยหัวหอกวัย 21 ปี สัญชาติ นอร์เวย์ ได้สร้างปรากฎกาณ์ในศึกบุนเดสลีกานับตั้งแต่ย้ายมาจาก ต้นสังกัต เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะ เมื่อเดือนมกราคม 2019 ตะบันไป 16 ประตูจากการลงเล่นเพียง 18 เกมเท่านั้น เมื่อรวมทุกรายการในระยะเวลาเพียงครึ่งฤดูกาลในซีซัน 2019/20 แล้วนั้นตามด้วย 41 ประตู จากเพียง 41 เกมในปี 2020/21 และยังสามารถทำได้ถึง 28 ประตูจาก 29 เกมในเวลานี้อีกด้วย


แอธเลติกสื่อฟุตบอลในต่างประเทศ อ้างอิงรายงานจากแหล่งข่าวของพวกเขาในเยอรมนี โดยไม่เปิดเผยตัวตนโดยชี้ว่า ดีลระหว่างทัพ เสือเหลืองกับเรือใบสีฟ้านั้นได้ลุล่วงลงเป็นที่เรียบร้อยและคาดกว่าจะมีการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน


รายงานเผยว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ ได้บรรลุข้อตกลง และ ตอบรับเงื่อนไขส่วนตัวกับ แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ทำให้เชื่อว่า ดอร์ทมุนด์ เองมีความยินดีอย่างไม่มีทางเลือกในการปล่อยตัวเขาออกจากทีมเมื่อพลพรรค ซิตีเซนส์ จะจ่ายค่าฉีกสัญญาของให้กับกองหน้าวันเดอร์คิดรายนี้ตามมูลค่าที่ระบุไว้ในสัญญา


ทั้งนี้ สื่อฟุตบอลดังกล่าวยังไม่ได้ระบุถึงค่าฉีกสัญญาที่ ดอร์ทมุนด์ ตั้งไว้แต่อย่างใดแต่จากรายงานตามที่สื่อหลายสำนักก่อนหน้านี้ ชี้ว่าอาจมีมูลค่าที่ราว 75 ล้านยูโร (64.1 ล้านปอนด์)


ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก https://betjc168.com/ เว็บไซด์เดิมพันฟุตบอลออนไลน์ที่ดีที่สุด

3 views1 comment
bottom of page